Bình thường lúc nào cũng bảo mình nóng tính máu điên

Bình thường lúc nào cũng bảo mình nóng tính máu điên
Hnay mới biết mình tâm thần xịn
Khổ thân ông chồng . Bjo mới phát hiện ra . Ko biết lúc bệnh nặng có bỏ mình ko ?
Cảnh báo nhé . Tâm thàn lúc lên cơn là ko làm chủ đc hành động cua mình đaUa
Nen nếu ngày c mà hết yêu v thích ng khÁc..thì fai nói nó biết vợ a bị tâm thẦn đẤY .
MÀ ko hiểu sAo tÂM THẦN khôn ăn ng ntn nhỉ
Đijnh ko up lên đâu . Muốn thông báo cho mng đêt đừng ai làm Hằng kích động . Lúc ý thì ko kiểm soát đc hành động
15/04/2019
11 bình luận:
Huyền Trâm
15-04-2019, 02:03:55
Hqa có thằng để c kích động r cho vỡ mồm là hiểu r c ơi ?
Chu Hằng
15-04-2019, 02:03:55
C đang muốn giết ng ý . Đau hết đầu
Huyền Trâm
16-04-2019, 04:41:31
Giết đúg con mìg ghét thôi c nhé :))))
Le Linh
16-04-2019, 04:41:31
???Đại lý MP chị Chu Hằng tại NINH BÌNH ???☎️☎️☎️ FB Le Linh- 0966109822??????????? Có đầy đủ sản phẩm của chị Chu Hằng luôn ạ !!! ????SHIP COD TOÀN QUỐC ???Đặc biệt khuyến mãi tặng set tắm trắng. Inbox để được tư vấn đầy đủ nha các tình yêu !!! ???Miễn phí ship trong Tỉnh Ninh bình sdt 0966109822
Ngoc Vu
17-04-2019, 04:39:03
❤️❤️ĐẠI LÍ MỸ PHẨM CHU HẰNG TẠI HẢI DƯƠNG ❤️❤️ ?FB: Ngoc Vu ☎️ 01222272222 ( fb, zalo, sms) ?? Có đầy đủ sản phẩm của chị Chu Hằng nha! ✈️✈️ SHIP COD TOÀN QUỐC ? Tuyển chi nhánh và ctv chiết khấu cao. ?? ĐANG CÓ KHUYẾN MÃI TẶNG SIÊU TẮM TRẮNG. SỮA RỦA MẶT ?? Inbox ngay để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình ❤️❤️ FREESHIP TRONG TỈNH VÀ MỘT SỐ NƠI❤️
Nguyen Thuy Truc Thu
17-04-2019, 04:39:03
?????????????ĐẠI LÝ C CHU HẰNG TẠI #TPHỒCHÍMINH??LUÔN LUÔN CÓ KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT CHO KHÁCH HÀNG : TẶNG TẮM TRẮNG BODY , SỮA RỮA MẶT ? ?Freeship SG và 1 số tỉnh thành. Ship cod toàn quốc rất nhanh ☎️ 0938411736 (Thư)
Ngọc Hà
18-04-2019, 04:49:49
?Đại lý Mỹ Phẩm Chu Hằng tại #QuảngNinh??Fb : Ngọc Hà ?? ☎️0977961992 ( fb, zalo, sms )✈️✈️✈️ SHIP COD TOÀN QUỐC ✈️✈️✈️?Tuyển chi nhánh và ctv chiết khấu cao. ?? Đặc biệt #KHUYẾN_MÃI tặng siêu tắm trắng ????? Inbox ngay để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình ❤️FREESHIP TRONG TỈNH VÀ MỘT SỐ NƠI ❣️
Kelly Đào
18-04-2019, 04:49:49
❤️❤️ĐẠI LÍ MỸ PHẨM CHU HẰNG TẠI BẮC GIANG ❤️❤️ ?FB: Kelly Đào ☎️ 01688633633 ( fb, zalo, sms) ?? Có đầy đủ sản phẩm của chị Chu Hằng nha! ✈️✈️ SHIP COD TOÀN QUỐC ? Tuyển chi nhánh và ctv chiết khấu cao. ?? ĐANG CÓ KHUYẾN MÃI TẶNG SIÊU TẮM TRẮNG. ?? Inbox ngay để được tư vấn miễn phí, nhiệt tình ❤️❤️ FREESHIP TRONG TỈNH VÀ MỘT SỐ NƠI❤️
Alice Nguyen
19-04-2019, 04:38:26
Haha, b noi lam m mac cuoi qua. Voi nhung the loai nguoi nhu the, thi b cu phai la tri tan ngon, ah ma ko, thue nguoi tri tan ngon. Hoi dau dung tay m vao cho ban
Minh Hải
19-04-2019, 04:38:26
xinh quá <3
Maimeo Nguyen
20-04-2019, 04:25:02
Ai gia bit noi sao nhi ???

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Xem thêm các bài liên quan